Chuyển đến nội dung chính

Dịch vụ đối tác:

Để có nhiều thời gian tập chơi đàn guitar thì bạn nên gọi ngay: Dịch vụ giúp việc nhà uy tín tại tphcm

Học Đàn Guitar Tại Quận 9 - Thủ Đức Cùng Với Nhạc Công

Học Đàn Guitar Tại Quận 9 - Thủ Đức Cùng Với Nhạc Công

Cùng với sự trỗi dậy của đam mê, chúng tôi biết các bạn đang tìm một nơi học đàn guitar lí tưởng mà ở đó các bạn luôn được quan tâm chỉ dạy tận tình, không bị "bỏ bơ vơ" giữa rừng học viên học đàn guitar cùng lớp. Lớp học đàn guitar MamBo ra đời nhằm phục vụ cho các bạn trẻ, sinh viên, học sinh và các bậc phụ huynh có thêm được một lựa chọn sáng suốt cho con em mình có được một môi trường học như ý!

Học đàn guitar tại quận 9 - Thủ Đức cùng với nhạc công

 Lớp học đàn guitar quận 9-Thủ Đức được tổ chức linh hoạt địa điểm theo học viên

Lớp học đàn guitar quận 9-Thủ Đức được dạy bởi các nhạc công, giáo viên âm nhạc ngay tại khu vực quận 9-quận Thủ Đức. Địa điểm lớp học rất linh động tùy vào vị trí địa lí của nhóm học viên. Tức là trong một nhóm học viên, các bạn đa số ở khu vực nào sẽ được ưu tiên học gần vị trí đó.
Địa điểm học và thực hành biểu diễn đàn guitar chính là các góc quán cà phê nơi mà các nhạc công/giáo viên âm nhạc là người đánh đàn guitar, chơi nhạc hằng đêm tại đó. Với môi trường thân thiện không đâu bằng, các em sẽ dễ dàng tiếp thu kiến thức guitar một cách nhẹ nhàng và thỏa mái nhất, không bị bó buộc về sức ép tâm lí.
Trải qua thời gian tập luyện, khi đã tới được một mức độ tạm được, học viên học đàn guitar tại quận 9-Thủ Đức sẽ được các thầy hỗ trợ thêm kỹ năng về tinh thần biểu diễn trước đám đông giúp các em có thêm kinh nghiệm và can đảm hơn không chỉ trong nghệ thuật mà còn cả trong cuộc sống.

Các nhạc công dạy đàn guitar quận 9-Thủ Đức
Đến với lớp học đàn guitar quận 9 - Thủ Đức thì các bạn sẽ được tận tình chỉ dạy từng ngón đàn cho tới khi thành thục. Khắc phục tình trạng học viên bỏ dỡ giữa chừng trong khi học đàn guitar vì thời gian đầu thực sự rất khó khăn mà các em lại không có được sự động viên và hỗ trợ nhiệt tình từ người dạy thì tâm lí người học đàn sẽ rất dễ nản và từ bỏ.


Vậy khó khăn lớn nhất khi học guitar là gì? 

  • Thời gian đầu học đàn guitar các em sẽ bị ê buốt đầu ngón tay do chưa quen. Nhưng nếu vượt qua được cái ngưỡng này tầm 1 tháng với mỗi ngày 1 giờ đồng hồ cho luyện tập thì các em sẽ rất dễ dàng chơi được đàn guitar vì đây chính là rào cản lớn nhất giữa người tập đàn và đam mê của mình. Thực ra sự ê buốt đầu ngón tay không quá đau đớn như chúng ta vẫn thường nghĩ khi nhìn thấy đầu ngón tay chơi đàn guitar của các tay guitar lâu năm bị chai sần lên một lớp dày vì bấm nhiều. Nó đau khi ta liên tục tác dụng lực tức là bấm dây đàn liên tục vào 1 chỗ trên đầu ngón tay nên phần tế bào da mềm trên đầu ngón tay bị ảnh hưởng gây ứ đọng các mạch máu dưới chân lớp da tại đầu ngón tay từ đó gây chết tạm thời vùng và thịt đầu ngón tay và lớp da đó sau này sẽ bị đẩy lên để thay thế một lớp mới ngay bên dưới lớp da đó. Và lúc này lớp da cũ bị tê liệt đó sẽ trở thành lớp sừng hay còn gọi là lớp chai trên đầu ngón tay. Quá trình này diễn ra càng nhanh nếu ta có một chế độ luyện tập đều đặn và thường xuyên đúng mức hay thời lượng tập luyện hàng ngày!

Cách giải quyết khó khăn này tại lớp học đàn guitar quận 9 - Thủ Đức?


Các học viên sẽ được cho bài tập thích hợp cho từng giai đoạn tập luyện.

Thời gian và phương pháp luyện tập cũng sẽ được điểu chỉnh cho từng học viên và theo tình trạng của đầu ngón tay của học viên đó.

Các học viên tại lớp học đàn guitar quận 9-Thủ Đức còn được các nhạc công truyền đạt thêm về niềm tin cũng như tinh thần để động viên học viên hết sức vượt qua khó khăn lớn nhất này!

Chương trình dạy học tại lớp học đàn guitar quận 9-Thủ Đức:

Để truyền đạt một cách tốt nhất về kiến thức đàn guitar cũng như kĩ năng đến cho học viên luyện tập. Các nhạc công tại lớp học đàn guitar Quận 9 - Thủ Đức đã đúc kết và biên soạn ra một phương pháp dạy đàn guitar hoàn toàn mới và phù hợp với từng học viên theo sự điều chỉnh của người phụ trách học viên.

Phương pháp của lớp học đàn guitar quận 9 Thủ Đức được biên soạn theo cách mới nhất - hiệu quả nhất
Làm quen với đàn guitar. Cấu tạo chung của đàn guitar và những vấn đề mà một người chơi                 đàn phải lưu ý về cây đàn mình đang chơi.
Phân biệt chủng loại đàn guitar acoustic và classic, ưu và nhược điểm của mỗi dòng đàn.
Tư thế cầm đàn đúng để đạt hiệu quả cao nhất trong khi luyện tập.
Nhạc lý căn bản: Đọc hiểu nốt nhạc trên khung nhạc. Trường độ, cao độ, cường độ, âm sắc                   của nốt nhạc.
Cách dò nốt trên cần đàn guitar.
Bài tập luyện ngón đầu giờ.
Tập luyện các hợp âm căn bản trên cần đàn guitar.
Học về các bộ hợp âm căn bản.
Thực hành điệu Slow-suft, slow-rock, valse, boston, disco, fox, bolero, cha-cha-cha, rhumba,               flamenco-rhumba, habanera, rock, twist, reggea.
Giao lưu biểu diễn ngay tại quán cà phê với sự hỗ trợ của nhạc công vào các đêm tổ chức âm               nhạc acoustic.


Hoàn tiền 100% nếu các bạn cảm thấy không hài lòng với khóa học
Chúng tôi, những người làm nghệ thuật không muốn lấy đây để làm một nghề chính của mình vì mỗi chúng tôi, chỉ cần được chơi guitar là đã thỏa niềm đam mê của cuộc đời nghệ sĩ. Vậy nên khi bất cứ một học viên nào tham gia cùng khóa học của chúng tôi mà cảm thấy khóa học này không phù hợp với khả năng cũng như cảm thấy không tiếp thu được kiến thức về đàn guitar như mong đợi về khóa học đàn guitar tại quận 9- Thủ Đức thì có thể khẽ nói với người phụ trách các bạn hoặc hãy nhắn tin trực tiếp vào số điện thoại 0979.036.579 (Mr. Quốc, tổng trợ lí khóa học) rằng bạn muốn hoàn phí. Chúng tôi sẽ sẵn sàng tiếp nhận và thực hiện nghĩa vụ hoàn trả học phí 100% như đã cam kết trên đây!
Cam Kết Hoàn Tiền 100% Nếu Học Viên Không Hài Lòng


"Nghệ thuật không nên rao bán, nhưng kiến thức thì đáng để mua"

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

12.12 ĐĂNG KÍ HỌC ĐÀN ĐƯỢC TẶNG ĐÀN - HỌC THANH NHẠC ĐƯỢC TẶNG QUAY MV

12.12 RINH QUÀ LỚN 🎁 DUY NHẤT 1 NGÀY 12.12 #Học_Gì_Tặng_Nấy #Dấu_Chấm_Đen_School 🎹 Tặng ngay 1 đàn piano khi đăng kí trọn khóa học piano căn bản. 🎸 Tặng ngay 1 đàn guitar khi đăng kí khóa học guitar. 🎁 Tặng ngay 1 đàn ukulele khi đăng kí khóa học đàn ukulele. 🎬 Tặng ngay 1 bản thu âm + quay MV lung linh như ca sĩ khi đăng kí khóa học thanh nhạc. 📦 Tặng ngay 1 trống cajon khi đăng kí khóa học cajon. 🙅‍♂ 🙅‍♂ 🙅‍♂ Hãy đến với Trung tâm Dấu Chấm Đen và bạn sẽ được khơi nguồn cảm hứng với niềm đam mê âm nhạc. Ngại gì không đến #DẤU_CHẤM_ĐEN_MUSIC_SCHOOL để tham gia học thử nếu bạn: ------------- ⚡️Vẫn đang tìm cho mình một nơi học chất lượng? ⚡️Băn khoăn không biết bé nhà mình phù hợp với bộ môn nào? ⚡️Muốn học nhạc nhưng không biết định hướng học như thế nào? 🎹Chọn khung giờ học cảm thấy thoải mái nhất cho bản thân ️🎹 Mỗi bạn một đàn, lớp không quá 3 bạn ️🎹 Tuần 1 buổi, mỗi buổi 60 phút 🎹Ngoài giờ học, học viên được tặng 5

BIẾT CHƠI ĐÀN GUITAR LÀ MỘT LỢI THẾ KHI PHỎNG VẤN XIN ViỆC

BIẾT CHƠI ĐÀN GUITAR LÀ MỘT LỢI THẾ KHI PHỎNG VẤN XIN ViỆC... Biết Chơi Đàn Guitar Là Một Lợi Thế Khi Phỏng Vấn Xin Việc. Tại sao lại nói "biết chơi đàn guitar là một lợi thế khi phỏng vấn xin việc ?" và hôm nay chúng tôi nhạc cụ Mambo xin chia sẽ với các bạn về vấn đề này nghĩ thì thấy khó hiểu một xí nhưng thật ra rất đơn giãn nhất là với những người biết đàn hoặc đã từng chơi guitar nha. Còn nếu khách hàng nào muốn mua đàn guitar tại quận 9 hay khu vực thủ đức thì hãy đến với trung tâm nhạc cụ MamBo uy tín sản phẩm chất lượng có nhiều ưu đãi đi kèm theo đó và tư vấn khách hàng nhiệt tình về những điều khách hàng thắc mắc. +Những Kĩ Năng Bạn Có thể Học Được Từ Đàn Guitar. Học đàn guitar cũng giống như bạn học ở trên lớp học:  Khi Bắt đầu: trước khi bắt đầu vào lớp học bạn là một tờ giấy trắng chưa biết gì và đàn guitar cũng vậy cái đầu tiên bạn cần phãi chuẩn bị đó là. (tập vở, bút thước cặp sách ) cũng như đàn guitar cái mà bạn cần mà đó là một cây đàn guita