Chuyển đến nội dung chính

Dịch vụ đối tác:

Để có nhiều thời gian tập chơi đàn guitar thì bạn nên gọi ngay: Dịch vụ giúp việc nhà uy tín tại tphcm

CẢNH BÁO THƯƠNG HiỆU ĐÀN GUITAR CHẤT LƯỢNG TRUNG QuỐC

CẢNH BÁO THƯƠNG HiỆU ĐÀN GUITAR CHẤT LƯỢNG TRUNG QUỐC...

  • Hiện nay trên thị trường âm nhạc việt nam thì rất đa dạng và phong phú chính như vậy ai cũng có nhu cầu nhiều cái gì cũng vậy có cung thì mới cầu vì vậy ở đàn guitar cũng như thế nhu cầu người mua nhiều thì người bán cũng nhiều chúng ta biết đó cái gì mà nhiều quá thì sẽ thành dư thừa và hiện nay trên đàn thị trường đàn guitar quá nhiều thương hiệu nhãn mác và nhiều tên những loại đàn ra mắt ngày qua ngày cho nên chúng ta khó mà phân biệt và chọn được cái thích hợp cho mình vì vậy mà trên cộng đồng mạng tràn lang những loại đàn kém chất lượng và có nguồn gốc xuất sứ từ trung quốc tại các tiệm đàn vì đây là đàn giá rẻ và có lời nhiều khi bán ra giá lại không bao giờ rẻ nhé. Ngày hôm nay Chúng tôi xin chia sẻ cho các bạn biết về vấn đề này để khỏi bị mất tiền vô ích nhé.Và đây là hồi chuông báo động thức tĩnh bạn cãnh báo thương hiệu đàn guitar chất lượng Trung Quốc. Hãy đến với chúng tôi để mua những cây đàn guitar giá rẻ Từ Nhạc cụ Mambo tại quận 9 và Thủ Đức nhé. 

Chất Lượng Của Đàn Guitar Trung Quốc Thế Nào?

  • Chúng ta không thể phủ nhận là đàn guitar của Trung Quốc là kém chấ lượng được thứ nhất vì hiện nay lượng đàn guitar từ Trung Quốc được bán chạy nhất thế giới lý do hầu như tất cả thương hiệu đàn guitar nổi tiếng trên thế giới đều đặt chi nhánh tại Trung Quốc vì vậy nếu bạn xem kĩ mã vạch trong cây đàn của bạn và thương nằm ở 1 cái team nhãn được dán bên trong đàn đối diện lổ cộng hưởng đều có chử made in china.
  • Thật sự mà nói đàn guitar Trung Quốc cũng rất tốt nhưng nhiều người lại nói sài đồ trung quốc là kém chất lượng nhưng chúng tôi xin thưa kém chất lượng là vì sao vì các anh chị đang có nhu cầu muốn sài đồ tốt mà không muốn tốn tiền nhiều chính vì vấn đề này bắt buộc nhà sản xuất đàn gutiar tại trung quốc mới làm theo nhu cầu của khách hàng và cái giá mà bạn phải trả cho việc mua đồ rẻ này là hàng kém chất lượng vấn đề này gặp nhiều nhất ở Việt Nam chúng tôi khằng định lại nhé đàn guitar Trung Quốc không hề xấu nhé. 
  • Các Cơ sở shop bán đàn trên TPHCM hiện nay đa số là lấy đàn guitar từ Trung Quốc  mang những nhãn hiệu lạ và mẫu mã bề ngoài rất bắt mắt khiến người mua càng tăng thêm nhu cầu của mình và đây là điểm chết của mọi người có những shop đàn nhập đàn từ trung quốc về và cho in những nhãn Yamaha Suzuki mang thương hiệu nhật bản để bạn tin tưởng mà như chúng tôi nói thì sao ạ người Việt Nam thì .... đó nguyên nhân là ở đây những tiệm đàn nhập những cây đàn Trung Quốc này về với giá thấp nhưng mức giá bán ra thì lại rất cao đem tới lợi nhuận nhiều cho người bán và chúng ta là miếng mồi ngon cho TQ họ sẻ nắm bắt được nhu cầu của người Việt nam và sãn xuất càng lúc càng nhiều và những chủ shop đàn ở nước ta cũng ham lợi nhuận và cuối cùng dẫn tới thiệt thòi cho quý vị cho nên chính chúng ta đang hại chúng ta thôi cho nên đừng bao giờ nói câu tẩy chai đồ Trung Quốc vì nếu những người đó không ham giá rẻ thì làm sao có trường hợp này sảy ra đúng không ạ.
  • Và giải pháp tốt nhất cho bạn là hảy tham khảo và tìm hiểu kĩ về cửa hàng đàn guitar mà bạn muốn mua từ đó đưa ra cho mình quyết định nhé và tốt hơn nữa thì bạn hãy đến với nhạc cụ Mambo của chúng tôi để mua những cây đàn guitar và những cây đàn gutiar giá rẻ chúng tôi cam đoan với quý vị khách hàng khi đến đây bạn sẻ không phải lo ngại về bất cứ điều gì nhé đàn guitar bạn mua chất lượng đương với mức tiền bạn phải trả. Hãy ủng hộ chúng tôi nhé.
  • Những Điều này cũng đã đủ cho bạn hiểu chất lượng của đàn gutiar Trung Quốc như thế nào rồi đó ạ.

Đàn Guitar Việt Nam Có tốt Không?

  • Hiện nay trên cộng đồng guitar của Việt Nam rất phong phú và guitar thuần việt cũng đang rất phát triển mạnh mẻ không riêng gì trong nước mà còn có những đơn hàng đi châu âu và nước ngoài nhưng người việt nam thì lại mắt một căn bệnh ăn thì phãi ăn đồ nhật ngủ thì phãi ngủ nhà kiến trúc pháp chúng tôi nói đây chắc bạn đã hiểu.
  • Chính vì nhu cầu này đã làm mất đi chất Guitar thuần việt của việt nam mọi người đều nghĩ trong đầu hàng việt nam là kém chất lượng nhưng xin thưa với quý vị một cây đàn mua từ nước ngoài về chất lượng của nó chỉ bằng 1/3 của số tiền bạn bỏ ra thôi không phãi là bán mắc nhưng bạn sẽ phãi tốn một số tiền ship phí vận chuyển ví dụ từ mỹ về tiền thuế xuất nhập khẩu của Việt Nam là 200% thì bạn nghĩ cây đàn của bạn mua 20 triệu thiệt ra nó chỉ đán giá khoảng 7 triệu còn đàn việt nam như thế nào bạn mua tại trên đất nước mình không phải mất một đồng thuế nào cả đàn làm ra tương đương với giá bạn mua tại sao bạn không chọn.
  • Các bạn nghĩ rằng đàn nước ngoài làm ra công nghệ kỹ thuật cao hơn đúng không. Chính xác nó sẽ chuẩn hơn nhưng về mặt khác thì chúng tôi không giám khẳng định nhưng gutiar là chất mộc bạn làm qua nhiều công nghệ máy móc đúng là nhìn nó sẻ chuẩn và nét hơn nhưng nó đã mất đi chất đàn rồi vì ngày xưa ông cha ta làm đàn bằng tay thủ công và những cây đàn này được làm theo sở thích âm thanh của từng người  và đều này chỉ có con người làm được.
  • Cho nên khi đàng guitar nước ngoài sãn xuất ra theo lô và hầu như 90% là nó sẻ rá tiếng như nhau hay có hay nhưng không có điểm nhấn riêng cho nó bạn có muốn mình là bản sao của người khác không.
  • Và 1 điều này nữa 1 cây đàn guitar làm thủ công thì nó sẻ có giá đắt rất 10 lần cây đàn được làm bằng máy và đó là lý do tại sao Việt Nam chúng ta lại có những nghệ nhân làm đàn là như vậy.
  • Bạn phãi tự hào vì Đàn Guitar Việt Nam đa số làm từ mộc thủ công. Giá cả thì tại sao bạn lại ngại ngùng và rụt rè khi nghĩ tới cây đàn guitar Mua tại Việt Nam. Một ngày nào bạn còn giử suy nghĩ này thì bạn sẻ hối hận đấy. Bạn có bao giờ tìm hiểu về những vấn đề này chưa.
  • Đàn guitar trong nước chúng ta nhiều người nói không tốt nhưng đó là thành phần làm không có tâm nhập khẩu gỗ xấu và không đủ dụng cụ và bỏ bước khi gia công đàn để kịp tiến độ và có doanh thu cao hơn chứ hoàn toàn đàn gutiar của Việt Nam không hề xấu nhé mà còn rất chất lượng là khác nhé.
  • Bạn hãy đến với nhạc cụ mambo chúng tôi sẽ cho bạn thấy thế nào là 1 cây đàn guitar giá rẻ và chất lượng của nó. 
  • Bây giờ thì bạn nghĩ đàn guitar việt nam có tốt không.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

12.12 ĐĂNG KÍ HỌC ĐÀN ĐƯỢC TẶNG ĐÀN - HỌC THANH NHẠC ĐƯỢC TẶNG QUAY MV

12.12 RINH QUÀ LỚN 🎁 DUY NHẤT 1 NGÀY 12.12 #Học_Gì_Tặng_Nấy #Dấu_Chấm_Đen_School 🎹 Tặng ngay 1 đàn piano khi đăng kí trọn khóa học piano căn bản. 🎸 Tặng ngay 1 đàn guitar khi đăng kí khóa học guitar. 🎁 Tặng ngay 1 đàn ukulele khi đăng kí khóa học đàn ukulele. 🎬 Tặng ngay 1 bản thu âm + quay MV lung linh như ca sĩ khi đăng kí khóa học thanh nhạc. 📦 Tặng ngay 1 trống cajon khi đăng kí khóa học cajon. 🙅‍♂ 🙅‍♂ 🙅‍♂ Hãy đến với Trung tâm Dấu Chấm Đen và bạn sẽ được khơi nguồn cảm hứng với niềm đam mê âm nhạc. Ngại gì không đến #DẤU_CHẤM_ĐEN_MUSIC_SCHOOL để tham gia học thử nếu bạn: ------------- ⚡️Vẫn đang tìm cho mình một nơi học chất lượng? ⚡️Băn khoăn không biết bé nhà mình phù hợp với bộ môn nào? ⚡️Muốn học nhạc nhưng không biết định hướng học như thế nào? 🎹Chọn khung giờ học cảm thấy thoải mái nhất cho bản thân ️🎹 Mỗi bạn một đàn, lớp không quá 3 bạn ️🎹 Tuần 1 buổi, mỗi buổi 60 phút 🎹Ngoài giờ học, học viên được tặng 5

Học Đàn Guitar Tại Quận 9 - Thủ Đức Cùng Với Nhạc Công

Học Đàn Guitar Tại Quận 9 - Thủ Đức Cùng Với Nhạc Công Cùng với sự trỗi dậy của đam mê, chúng tôi biết các bạn đang tìm một nơi học đàn guitar lí tưởng mà ở đó các bạn luôn được quan tâm chỉ dạy tận tình, không bị "bỏ bơ vơ" giữa rừng học viên học đàn guitar cùng lớp. Lớp học đàn guitar MamBo ra đời nhằm phục vụ cho các bạn trẻ, sinh viên, học sinh và các bậc phụ huynh có thêm được một lựa chọn sáng suốt cho con em mình có được một môi trường học như ý! Học đàn guitar tại quận 9 - Thủ Đức cùng với nhạc công   Lớp học đàn guitar quận 9-Thủ Đức được tổ chức linh hoạt địa điểm theo học viên Lớp học đàn guitar quận 9-Thủ Đức được dạy bởi các nhạc công, giáo viên âm nhạc ngay tại khu vực quận 9-quận Thủ Đức. Địa điểm lớp học rất linh động tùy vào vị trí địa lí của nhóm học viên. Tức là trong một nhóm học viên, các bạn đa số ở khu vực nào sẽ được ưu tiên học gần vị trí đó. Địa điểm học và thực hành biểu diễn đàn guitar chính là các góc quán cà phê nơi mà các nhạc c

QUÀ TẶNG GIÁNG SINH AN LÀNH 2018 - DẤU CHẤM ĐEN MUSIC

🔥 🔥 🔥   # KHÓA_HỌC_NHẠC   🔥 🔥 🔥 #TẶNG_QUÀ_KHỦNG_MỪNG_GIÁNG_SINH_AN_LÀNH_ 2018   ═══════ 🍃 🌺 🌺 🍃 ════════ ⚠️   Chỉ từ hôm nay đến hết ngày 24/12/2018 _Cơ hội chỉ còn vài ngày ngắn ngủi_ ——————— 🎉   🎉   🎉 ————————— 🎁 Giáng sinh 2018 năm nay DCD có 1 chương trình đặc biệt dành tặng cho các bạn may mắn đăng kí học đàn, học hát vào đúng dịp này tại DCD Gò Vấp, Thủ Đức, Quận 9. ☑ Tặng ngay voucher trị giá tới 500.000 VNĐ (có thể sử dụng để đăng kí khóa nâng cao, bộ môn khác hoặc tặng lại cho bạn bè) áp dụng cho cả 3 cơ sở DCD. ☑ Đặc biệt giảm lớn tới 50% giá trị tổng học phí khóa học bất kì cho cơ sở Gò Vấp. ☑ Giảm ngay 20% giá trị tổng học phí khóa học bất kì cho cơ sở Thủ Đức, Quận 9. ➡ Hãy nhanh tay đăng kí để cùng hưởng trọn ưu đãi mùa giáng sinh năm nay nhé! ☎ Hotline: 0981.660.558 ⚠️   # DÀNH_CHO_10_HỌC_VIÊN_NHANH_NHẤT     ——————— 🎉   🎉   🎉 ————————— 🔴  CÁC KHÓA ĐÀO TẠO TẠI DẤU CHẤM ĐEN: 🔹  Khóa đệm đàn guitar 2 tháng. 🔹