Chuyển đến nội dung chính

Dịch vụ đối tác:

Để có nhiều thời gian tập chơi đàn guitar thì bạn nên gọi ngay: Dịch vụ giúp việc nhà uy tín tại tphcm

TẠI SAO HỌC ĐÀN GUITAR MÃI MÀ KHÔNG TẬP ĐƯỢC NHỊP

TẠI SAO HỌC ĐÀN GUITAR MÃI MÀ KHÔNG TẬP ĐƯỢC NHỊP....


  • Trong những loại nhạc cụ khi ta mới bắt đầu chơi và lâu dài thì sẽ thuần thục và có thể chơi tốt hơn qua thời gian dài nhưng đã có rất nhiều người chơi lâu dài và về mặt kỹ năng thì rát cứng cáp nhưng mỗi lần đệm hát hoặc solo hay độc tấu thì lại bị mất nhịp đó nếu không khắc phục thì nó sẽ thành một thói quen và khó mà sửa được mà ngày hôm nay guitar MamBo chúng tôi xin chia sẻ về lý do "tại sao học đàn guitar mãi mà không tập được nhịp."

Bạn Chưa Vững Được Nhiệp Khi Chơi Guitar
Bạn chơi Guitar Mãi Vẫn Không giử Được Nhịp.


Những Vấn Đề Thường Gặp Khi Bị Mất Nhịp Ở Đàn Guitar.

  • Hôm nay guitar Mambo sẽ giúp các bạn và cung cấp một số thông tin mà chúng tôi đã lọc ra sẽ có ích cho các bạn về nhịp khi chơi đàn guitar và đưa ra những phương pháp để giải đáp thắc mắc "Những Vấn Đề Thường Gặp Khi Bị Mất Nhịp Ở Đàn Guitar".

Mất Nhịp Đối Với Người mới Tập Chơi Guitar:

  • Đối vối người mới bắt đầu mới tập chơi guitar và gọi là bước vỡ lòng thì 99% mọi người chơi guitar đều bị sai nhịp do đó là khoảng thời gian bắt đầu cũng như là một quá trình thử thách bạn cho bạn làm quen với cây đàn guitar và có rát nhiều yếu tố nhưng vấn đề hôm nay tôi nói tới là nhịp.
Lý do làm cho người mới tập đàn guitar bị mất nhịp:
  • Rất nhiều lý do để nói lên yếu tố này:
  1. Có lẽ do bạn mới làm quen với đàn guitar nên sẽ bỡ ngỡ và dẫn đến mất nhịp.
  2. Trong bộ môn guitar có nhiều điệu theo nhiều phách và có những phách rơi vào nhịp mà được những người chơi đàn guitar gọi là "nhịp tà" sẽ mất nhịp.
  3. Vì trong lúc tập đàn do quá đau tay nên dẫn đến mất nhịp.
  4. Yếu tố này là do các bạn chủ quan không để ý tới nhịp phách mà cứ nghĩ đến những vấn đề khác 
  5. Tập quá nhanh so với quy định của thầy giáo hay quá trình đưa ra.
  6. Không dậm chân để giữ nhịp và quá trình này rất quan trọng các bạn nhé.
  7. Do thầy dạy đàn không quan tâm đến học viên và do chổ dạy đàn guitar không chất lượng, không uy tín như lời hứa hẹn đã đưa ra như lúc đăng kí vào học!
  8. Do tập không đủ thời gian để luyện nhịp và thời nếu có thì quá ít.
  9. Do không có năng khiếu nên cần phải một thời gian lâu hơn người khác mới có thể tập chuẩn được nhịp chuẩn của đàn guitar.
  10. Do tập sai phương pháp trong giao trình giảng dạy của thầy giáo hoặc nghe theo lời một người nào đó chỉ mình mà không đủ trình độ chuyên môn về đàn guitar.
"Đó là 10 vấn đề thườn gặp đối với những người mất nhịp khi mới tập chơi guitar"

Mất Nhịp Đối Với Người Đã Chơi Đàn Guitar Đã Rất Lâu:
  • Và bây giờ đàn guitar Mambo xin chia sẻ về vấn đề "mất nhịp đối với người đã chơi guitar rất lâu".
  • Có lẽ các bạn chơi đàn guitar lâu theo tỉ lệ đa số thì thường suy nghĩ là có lẽ mình chơi đàn guitar đã lâu rồi cho nên nhịp phách là bước cơ bản cho những người vỡ vòng và mới tập chơi đàn guitar cho nên các bạn nghĩ rằng mình là 1 người đã chơi lâu cho nên không cần phải ôn lại. Từ đó "bạn tự nghĩ bạn đã vững  nhịp" bạn bắt đầu sai lầm ở bước này đây chính nó là nguyên nhân đẩy bạn vào một cái hố mà không đáy mà càng lúc lại càng sâu hơn nhé.
  • Lý do tiếp theo là do những bạn tự học đàn guitar và bỏ qua những bước khi tập nhịp trong quá trình xem video và khi đang xem sách học đàn guitar cho nên dẫn tới "nhịp phách luôn luôn thiên biến vạn hóa- hihi". Cuối cùng là do các bạn dồn quá nhiều thời gian vào những cái mà bạn thích khi học đàn guitar mà bỏ qua cái cơ bản nhất đó là nhịp phách ví dụ như fingerstyle hay solo là những nghách lĩnh vực của guitar mà nó rất khó trong khi bạn lại lấy đó làm cái bắt đầu cho bạn lúc đó bạn sẽ bị phụ thuộc vào đó và chỉ có thể đánh hoàn chỉnh được những bài mà bạn đã tập, đây là một điều sai lầm của những chàng trai trẻ khi chơi guitar ở việt nam muốn nhanh nhưng trong ruột thì lại trống rổng. Muốn được như những nghệ sĩ guitar nổi tiếng thì trước hết bạn phải tập những cái đơn giản trước đi đã. Vấn đề này tôi chắc chắn bạn sẽ không nhận ra đâu tới khi có một người chỉnh bạn hoặc bị người khác chê về nhịp phách đàn guitar của bạn thì lúc đó bạn sẽ thấy được cái bước quan trọng ma trước kia bạn đã bỏ qua.

Giải Pháp Khắc Phục Lỗi Sai Nhịp Phách Khi Chơi Đàn Guitar.

  • Guitar MamBo xin đưa ra ý kiến cho các bạn đang chơi đàn guitar về nhịp phách nó cụ thể như sau:
  • Tốt nhất các bạn nên tìm một chổ dạy đàn guitar uy tín kèm với giáo trình dạy chứ đừng học trên sách vì mình không phải là thầy mà nhìn sách là có thể hiểu được. Để đọc hiểu được sách nhạc guitar bạn cần phải trải qua một quá trình ban đầu làm quen và thực hành kỹ càng trước khi muốn tự nghiên cứu tài liệu và tự học nhé!
  •  Hãy dành ra một khoảng thời gian để tập guitar và thật sự tập trung vào điều mình muốn và chuẩn bị một tinh thần thật thoải mái để tập đàn guitar và mục tiêu đặt ra đó là nhịp đàn ==> Tempo. 
  • Hãy luôn giữ lửa đam mê lúc nào cũng phải cháy mạnh mẽ trong người, kiên trì luyện tập theo khoảng thời gian điều độ và khoa học về phách nhịp. 
  • Hãy mua ngay một chiếc máy đếm nhịp đàn guitar giá rẻ khoảng vài trăm ngàn đồng. Đó là máy đếm nhịp "Metronome" hoặc ứng dụng trên điện thoại cũng là "Metronome" chúng tôi xin chắc bạn sẽ thành công với sự hỗ trợ của loại thiết bị thông minh này!
Tham khảo thêm bài viết về kinh nghiệm chọn đàn guitar cho người mới chơi để có được một cây đàn guitar chất lượng tốt và tập đúng nhịp.
"Mong là sau lời giải đáp này nhạc cụ MamBo sẽ giúp được bạn một phần nào đó thắc mắc mà bạn đang muốn gỡ rối và tìm được giải pháp chỉnh nhịp phách tempo về đàn guitar cho riêng mình"

Những Dụng Cụ Giúp Bạn Khắc Phục Được Nhịp Phách.

  • Máy Đếm Nhịp Metronome / Ứng dụng smartphone Metronome
  • Chiếc máy này sẽ là một người bạn đồng hành đi suốt quản đường tập guitar của bạn máy được trang bị rất tiện lợi và có thể tùy chỉnh tempo, chỉ số nhịp phách nhịp khác nhau để nâng độ khó từ từ theo trình độ của bạn nó sẽ rèn bạn vào khuôn khổ và giúp bạn không còn bị sai nhịp nữa.
  • Nếu bạn không có máy Đếm Nhịp:
  • Thì hãy sử dụng chiếc điện thoại smartphone mang hệ điều hành Android hay IOS rồi truy cập vào Internet để tải phần mềm nhịp phách về máy từ đó bạn sẽ có được một chiếc máy đếm nhịp tiện lợi cho mình mà không cần phải tốn nhiều kinh phí. 
Máy Đập Nhịp METRONOME Trên Smartphone
Máy Đập Nhịp METRONOME Trên Smartphone.
Máy Đập Nhiệp METRONOME
MÁy Đập Nhịp METRONOME.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

12.12 ĐĂNG KÍ HỌC ĐÀN ĐƯỢC TẶNG ĐÀN - HỌC THANH NHẠC ĐƯỢC TẶNG QUAY MV

12.12 RINH QUÀ LỚN 🎁 DUY NHẤT 1 NGÀY 12.12 #Học_Gì_Tặng_Nấy #Dấu_Chấm_Đen_School 🎹 Tặng ngay 1 đàn piano khi đăng kí trọn khóa học piano căn bản. 🎸 Tặng ngay 1 đàn guitar khi đăng kí khóa học guitar. 🎁 Tặng ngay 1 đàn ukulele khi đăng kí khóa học đàn ukulele. 🎬 Tặng ngay 1 bản thu âm + quay MV lung linh như ca sĩ khi đăng kí khóa học thanh nhạc. 📦 Tặng ngay 1 trống cajon khi đăng kí khóa học cajon. 🙅‍♂ 🙅‍♂ 🙅‍♂ Hãy đến với Trung tâm Dấu Chấm Đen và bạn sẽ được khơi nguồn cảm hứng với niềm đam mê âm nhạc. Ngại gì không đến #DẤU_CHẤM_ĐEN_MUSIC_SCHOOL để tham gia học thử nếu bạn: ------------- ⚡️Vẫn đang tìm cho mình một nơi học chất lượng? ⚡️Băn khoăn không biết bé nhà mình phù hợp với bộ môn nào? ⚡️Muốn học nhạc nhưng không biết định hướng học như thế nào? 🎹Chọn khung giờ học cảm thấy thoải mái nhất cho bản thân ️🎹 Mỗi bạn một đàn, lớp không quá 3 bạn ️🎹 Tuần 1 buổi, mỗi buổi 60 phút 🎹Ngoài giờ học, học viên được tặng 5

Học Đàn Guitar Tại Quận 9 - Thủ Đức Cùng Với Nhạc Công

Học Đàn Guitar Tại Quận 9 - Thủ Đức Cùng Với Nhạc Công Cùng với sự trỗi dậy của đam mê, chúng tôi biết các bạn đang tìm một nơi học đàn guitar lí tưởng mà ở đó các bạn luôn được quan tâm chỉ dạy tận tình, không bị "bỏ bơ vơ" giữa rừng học viên học đàn guitar cùng lớp. Lớp học đàn guitar MamBo ra đời nhằm phục vụ cho các bạn trẻ, sinh viên, học sinh và các bậc phụ huynh có thêm được một lựa chọn sáng suốt cho con em mình có được một môi trường học như ý! Học đàn guitar tại quận 9 - Thủ Đức cùng với nhạc công   Lớp học đàn guitar quận 9-Thủ Đức được tổ chức linh hoạt địa điểm theo học viên Lớp học đàn guitar quận 9-Thủ Đức được dạy bởi các nhạc công, giáo viên âm nhạc ngay tại khu vực quận 9-quận Thủ Đức. Địa điểm lớp học rất linh động tùy vào vị trí địa lí của nhóm học viên. Tức là trong một nhóm học viên, các bạn đa số ở khu vực nào sẽ được ưu tiên học gần vị trí đó. Địa điểm học và thực hành biểu diễn đàn guitar chính là các góc quán cà phê nơi mà các nhạc c

BIẾT CHƠI ĐÀN GUITAR LÀ MỘT LỢI THẾ KHI PHỎNG VẤN XIN ViỆC

BIẾT CHƠI ĐÀN GUITAR LÀ MỘT LỢI THẾ KHI PHỎNG VẤN XIN ViỆC... Biết Chơi Đàn Guitar Là Một Lợi Thế Khi Phỏng Vấn Xin Việc. Tại sao lại nói "biết chơi đàn guitar là một lợi thế khi phỏng vấn xin việc ?" và hôm nay chúng tôi nhạc cụ Mambo xin chia sẽ với các bạn về vấn đề này nghĩ thì thấy khó hiểu một xí nhưng thật ra rất đơn giãn nhất là với những người biết đàn hoặc đã từng chơi guitar nha. Còn nếu khách hàng nào muốn mua đàn guitar tại quận 9 hay khu vực thủ đức thì hãy đến với trung tâm nhạc cụ MamBo uy tín sản phẩm chất lượng có nhiều ưu đãi đi kèm theo đó và tư vấn khách hàng nhiệt tình về những điều khách hàng thắc mắc. +Những Kĩ Năng Bạn Có thể Học Được Từ Đàn Guitar. Học đàn guitar cũng giống như bạn học ở trên lớp học:  Khi Bắt đầu: trước khi bắt đầu vào lớp học bạn là một tờ giấy trắng chưa biết gì và đàn guitar cũng vậy cái đầu tiên bạn cần phãi chuẩn bị đó là. (tập vở, bút thước cặp sách ) cũng như đàn guitar cái mà bạn cần mà đó là một cây đàn guita